ความสุข จะมีความหมายแท้จริง เมื่อได้แบ่งปัน ... The simple life-ชีวิตที่เรียบง่าย Adventurous-รักการผจญภัย Brave heart-ใจกล้าหาญ Creative-มีความคิดสร้างสรรค์ ...

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทริปเกาะสาก หาดสวรรค์ ที่คิดถึง Paradise Koh Sak to misses

เกาะสาก เป็นเกาะเล็กๆ ไกล้ไกล้เกาะล้าน รูปเกือกม้า ถ้าเทียบกับเกาะล้านเงียบและสงบกว่ามาก อย่างน้อย พัทยายังมีมุมน่ารัก ไม่วุ่นวายแบบนี้ครับ ทริปนี้ไปกัน 3 ลำ มีน้าเท็น น้าพงศธร และผมน้าตุ้ม ทริปนี้นอนเกาะสาก จอดเรือปล่อยเรือเกยตื้น ผมรอจนน้ำเริ่มขึ้นอาศัยจังหวะคลืนเรือวิ่ง ดันเรือออกจนลอย เลยมีแต่มีผมลำเดียววิ่งข้ามเกาะตอนกลางคืน ทิ้งสมอลอยลำหน้าหาดพัทยาเพื่อไปดูพลุที่หาดพัทยา


ดู เกาะสาก Koh Sak ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า


เราไปกัน 3 ลำ มีน้าเท็น น้าพงศธร และผมน้าตุ้ม

ทริปนี้เราใช้ Ramp ที่นี่

ป้ายเกาะสาก ทางเดินข้ามไปอีกด้านของเกาะ

น้าเท็น กับเรือวาสนา
น้าพงศธร กับเรือศิวิตา
เรือน้าตุ้ม
เกาะสากเคยมีบุคคลสำคัญ ได้มาเยี่ยมเยือนหลายท่าน
King and Queen of Thailand




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น