ความสุข จะมีความหมายแท้จริง เมื่อได้แบ่งปัน ... The simple life-ชีวิตที่เรียบง่าย Adventurous-รักการผจญภัย Brave heart-ใจกล้าหาญ Creative-มีความคิดสร้างสรรค์ ...

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

I hate Thailand

ฉันเกลียดประเทศไทย (I hate Thailand)



“ผมชื่อเจมส์นะ ผมมาเที่ยวเมืองไทยครั้งแรก จริงๆ ผมตั้งใจจะมาอยู่แค่อาทิตย์เดียว ผมนึกว่าการทริปครั้งนี้จะสนุก เมื่อคืนก่อนมีคนขโมยกระเป๋าผมไป ดูสิ เมืองไทยเหลือของให้ผมแค่เนี่ยะ ผมเกลียดที่นี่ โคตรเกลียดประเทศไทยเลย!”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น